Monday, July 22, 2013

Điều gì khiến cho điều hoà Mitsubishi trở thành sự lựa chọn trong hè này?

9:52 PM

Nếu bạn chịu khó tìm kiếm sẽ thấy điều hoà Mitsubishi đang là thương hiệu dẫn đầu trong thị trường điện lạnh vài năm trở lại đây. Vậy điều gì khiến các sản phẩm điều hoà của thương hiệu này thu hút được nhiều khách hàng đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

dieu hoa mitsubishi

Điều gì khiến cho điều hoà Mitsubishi trở thành sự lựa chọn trong hè này

  • Thiết kế hiện đại, dễ sử dụng của điều hòa Mitsubishi Electric

Hấu hết các thiết kế điều hòa của Mitsubishi đều nghiêng về xu hướng hiện đại, phong cách, nhỏ gọn dễ lắp đặt và thân thiện với người dùng. Với tính năng Easy Clean hiện đại của mặt trước điều hòa giúp cho việc tháo rời và dễ dàng mở các van thổi gió mà không cần dụng cụ chuyên dụng, giúp cho việc lau chùi và bảo dưỡng máy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hơn nữa, sau khi được làm vệ sinh, hệ số tiết kiệm năng lượng (EER) của điều hòa Mitsubishi sẽ tăng lên 5% so với trước đó.

  • Điều hòa Mitsubishi Electric ứng dụng các công nghệ thông minh

- Công nghệ Inverter giảm hao phí năng lượng của điều hòa Mitsubishi có thể tự động thay đổi tốc độ máy nén để duy trì nhiệt độ ổn định, hạn chế hao phí điện năng và giảm thiểu tối đa việc gây ra tiếng ồn so với dòng máy nén thông thường. Đặc biệt, dòng điều hòa Mitsubishi Electric được trang bị động cơ Inverter một chiều kiểu kết nối chồng, thân thiện với môi trường, tạo nên hiệu suất cao, cho khả năng vận hành của máy lạnh đạt được tối ưu.
cong nghe inverter tren dieu hoa mitsubishi

_ Công nghệ tiên tiến của Mitsubishi Electric cũng tạo ra những không những một mà nhiều chiếc máy điều hòa siêu êm với cường độ âm thanh chỉ 21db (thấp hơn nhiều so với các cường độ âm thanh khác trong phòng). Ngoài ra, hệ thống kiểm soát Fuzzy Logic “I feel” sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng dựa trên thói quen sử dụng hàng ngày của bạn.

he thong Fuzzy Logic “I feel” tren dieu hoa mitsubishi

- Điều hòa Mitsubishi với công nghệ PAM có chức năng điều khiển biên độ xung của sóng điện thế nguồn và dòng điện được đồng dạng nhau. Điều này giúp cho điện năng được sử dụng hiệu quả lên đến 98%, tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng cho cả gia đình. Kết hợp với công nghệ Econo Cool hoạt động dựa trên nhiệt độ tại cửa gió, có thể tự động điều chỉnh hướng gió cho phù hợp. Nhờ vậy, dù nhiệt độ cao hơn thông thường 2oC thì người dùng vẫn cảm nhận được sự thoải mái vì không khí lạnh được phân tán đều.


cong nghe PAM tren dieu hoa mitsubishi

Ngoài ra còn rất nhiều công nghệ tiên tiến khác đang đợi bạn khám phá nữa đấy. Vậy còn chần chờ gì mà không gọi điện đến nhà phân phối sản phẩm gần nhất để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm ngay bây giờ.

CÔNG TY IN ẤN VÀ QUẢNG CÁO BƯỚC CHÂN VIỆT

Với 5 năm trong lĩnh vực in ấn Bước Chân Việt có đội ngũ thiết kế và nhân viên có kinh nghiệm cao tự hào cho ra những mẫu mã đẹp và bắt mắt nhất. Trong lĩnh vực in Bước Chân Việt chuyên in băng rôn, in PP, in hiflex, in decal,....và còn nhiều dịch vụ in ấn khác hãy liên hệ với chúng tôi để có mức giá hợp lý nhất

0 comments:

Post a Comment

 

© 2013 In băng rôn. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top