Monday, January 19, 2015

Mẹo làm túi giấy chỉ từ báo

12:32 AM

Một chiếc túi giấy làm từ báo nhìn qua có vẻ phức tạp nhưng lại vô cùng đơn giản. Chỉ với sự khéo léo của đôi bàn tay thì qua vài bước cơ bản dưới đây bạn sẽ có một chiếc túi giấy dễ thương dùng cho nhiều mục đích khác nhau.

Bước 1:

tui-giay-tu-bao

Túi giấy cũng có công dụng giống như bao bì đựng sản phẩm nên túi đẹp thì người dùng sẽ có ấn tượng tốt với sản phẩm. Chồng hai trang báo lên nhau và sử dụng hồ để dán lại. Hai lớp sẽ làm chiếc túi chắc chắn hơn và đựng được nhiều đồ hơn. Sau đó lựa chọn vị trí hình ảnh, dàn trang trên báo mà bạn cảm thấy thích nhất , cắt ra thành một hình chữ nhật rộng 35 cm và cao 19 cm. Tuy nhiên, lúc cắt, bạn nhớ canh sao cho không dính phần nếp gấp giữa trang báo, nếu có thì phải đúng vị trí cần gấp của chiếc túi.
Cắt hình chữ nhật ở khu vực hình ảnh, dàn trang báo bạn thích nhất.

Bước 2:

tui-giay-tu-bao-1

Để hình ảnh bạn thích ra bên ngoài để làm bìa túi. Gấp tờ báo theo sơ đồ dưới đây:
Gấp từ trên xuống 3cm, 5cm lên từ đáy. Sau đó đo và tạo nên các đường nếp gấp dọc như sơ đồ. Mặt trước và sau túi là đoạn 10 cm, bên hông túi 7 cm, và 1 cm là đoạn để dán nối thành túi.

Bước 3:

tui-giay-tu-bao-2

Cắt hai miếng bìa cứng hình chữ nhật ngang 10 cm và dài 3cm và dán vào vị trí màu trắng như hình trên. Hai miếng bìa sẽ nằm ở miệng túi để gia cố cho các mép. Dùng keo dán đoạn nắp 3cm phía trên xuống, bọc cả phần bìa cứng lúc nãy lại.
Tiếp theo là gấp theo các nếp dọc và dán cố định đoạn 1cm bọc qua phần mặt túi 10 cm đầu tiên để thành hình ống. Nhớ thêm ít keo để các lớp đều dính vào nhau và không bị vểnh ra ngoài.

Bước 4:

tui-giay-tu-bao-3

Ở nếp gấp của đoạn 5cm,  gấp vào trong như gói quà, dùng keo dán lại để tạo thành đáy túi. Gấp đáy túi như lúc bạn gói quà.

Bước 5:

tui-giay-tu-bo-4Sau khi dán đáy, bạn sẽ có một chiếc túi cơ bản như hình đầu tiên. Cắt thêm một miếng bìa cứng ngang 10cm, dài 7cm và dán nó vào đáy túi để làm nó chắc chắn hơn và cũng che đi các phần gấp, như hình thứ 2.

Bước 6:

tui-giay-tu-bao-4Đục mỗi bên thành túi 2 lỗ để xỏ dây, cố định gây bằng nút gút. Như vậy là bạn đã có một chiếc túi giấy từ báo thân thiện với môi trường rồi đó. Một chiếc túi giấy giá rẻ vô cùng đơn giản.

CÔNG TY IN ẤN VÀ QUẢNG CÁO BƯỚC CHÂN VIỆT

Với 5 năm trong lĩnh vực in ấn Bước Chân Việt có đội ngũ thiết kế và nhân viên có kinh nghiệm cao tự hào cho ra những mẫu mã đẹp và bắt mắt nhất. Trong lĩnh vực in Bước Chân Việt chuyên in băng rôn, in PP, in hiflex, in decal,....và còn nhiều dịch vụ in ấn khác hãy liên hệ với chúng tôi để có mức giá hợp lý nhất

0 comments:

Post a Comment

 

© 2013 In băng rôn. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top