Sunday, January 18, 2015

Một số thông tin về in nhãn decal

5:51 AM

In nhãn decal hay in tem nhãn chất lượng có thể giúp quảng bá thương hiệu một cách trực tiếp và nhanh nhất đến người tiêu dùng. Sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất ra cần phải có tem nhãn để mô tả về sản phẩm và làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm của họ. hầu hết các khách hàng có phản xạ đầu tiên khi tiếp xúc với 1 sản phẩm là nhìn vào tem nhãn của sản phẩm đó. Vì vậy, việc in nhãn decal là vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp.

Nhãn decal là một sản phẩm có nhiều nét đặc biệt: sau khi đã dán vào sản phẩm thì chúng sẽ dính chặt, trở nên cố định cùng với sản phẩm và không thể tháo rời. Nếu tháo ra được thì chúng cũng sẽ bị bể vụn. Ưu điểm này sẽ đảm bảo tính công bằng cho sản phẩm của các doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp thường sử dụng dịch vụ in nhãn decal để làm nhãn dán sản phẩm, tem quảng cáo, tem chứng nhận sản phẩm, sticker…

Trên thị trường hiện nay, nhãn decal rất đa dạng nhưng một số loại nhãn decal thường thấy là: nhãn decal giấy, nhãn decal nhựa trong, nhãn deal nhựa trong ép kim, nhãn decal nhựa trắng đục, nhãn decal 7 màu, nhãn decal si nhôm… Dưới đây là một số mẫu in decal thường dùng:

Nhan-decal-giayNhan-decal-nhua-trong Nhan-decal-nhua-trong-ep-kimNhan-decal-7-mauMot-so-kieu-in-decal

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu in túi giấy dùng trong nhiều mục đích có thể xem thêm.

CÔNG TY IN ẤN VÀ QUẢNG CÁO BƯỚC CHÂN VIỆT

Với 5 năm trong lĩnh vực in ấn Bước Chân Việt có đội ngũ thiết kế và nhân viên có kinh nghiệm cao tự hào cho ra những mẫu mã đẹp và bắt mắt nhất. Trong lĩnh vực in Bước Chân Việt chuyên in băng rôn, in PP, in hiflex, in decal,....và còn nhiều dịch vụ in ấn khác hãy liên hệ với chúng tôi để có mức giá hợp lý nhất

0 comments:

Post a Comment

 

© 2013 In băng rôn. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top