Monday, July 25, 2016

Lưu ý khi vệ sinh máy lạnh Mitsubishi

12:29 AM

Máy lạnh sau một thời gian sử dụng sẽ cần được vệ sinh định kì nếu không sẽ gây ra những hư hỏng và làm giảm tuổi thọ của máy. Vì vậy việc vệ sinh máy lạnh Mitsubishi là điều hết sức cần thiết. Bài viết sau đây sẽ đưa ra những vấn đề cần lưu ý khi vệ sinh máy lạnh để tránh gây ra những hư hỏng.



Dấu hiệu khi cần vệ sinh máy lạnh Mitsubishi


+  Khi máy lạnh hoạt động hết năng suất mà vẫn không lạnh hay hơi lạnh tỏa ra rất yếu. Đó là máy lạnh của bạn đã lâu không được vệ sinh định kỳ, dẫn đến bụi bám vào lọc khí làm gió không thể thoát ra.

+  Trong thời gian dài sử dụng thì cục lạnh trong nhà sẽ không thể trao đổi nhiệt được dẫn đến nhiệt độ quá lạnh làm nước ngưng tụ nhiều và chảy ra ngoài máng hứng nước trước máy.

+  Đối với gia đình nên làm vệ sinh máy lạnh Mitsubishi 3-4 tháng/lần. Đối với những văn phòng hay khu vực công cộng có nhiều người thì 1 - 2 tháng/lần.

Những lưu ý khi vệ sinh máy lạnh Mitsubishi


+  Trước khi vệ sinh máy lạnh, trước hết chúng ta nên tắt tất cả nguồn điện để đảm bảo an toàn.

+  Khi vệ sinh nên dùng khăn sạch hay nilong che các phần bo mạch lại, để khi vệ sinh tránh cho nước vào lạm hư máy. Vì khi xịt nước gần vị trí này có thể làm cho nước thâm nhập vào hộp đựng bo dẫn đến hư bo.

+  Khi làm vệ sinh máy lạnh Mitsubishi ta nên vệ sinh màng lọc thường xuyên hơn các bộ phận khác vì màng lọc là dễ bám bụi nhất.

Khi vệ sinh máy chúng ta nên tránh tối đa các việc làm giàn nóng bị móp biến dạng, vì khi móp biến dạng làm cho máy không những trở nên xấu và còn có hại cho các bộ phận bên trong máy.




CÔNG TY IN ẤN VÀ QUẢNG CÁO BƯỚC CHÂN VIỆT

Với 5 năm trong lĩnh vực in ấn Bước Chân Việt có đội ngũ thiết kế và nhân viên có kinh nghiệm cao tự hào cho ra những mẫu mã đẹp và bắt mắt nhất. Trong lĩnh vực in Bước Chân Việt chuyên in băng rôn, in PP, in hiflex, in decal,....và còn nhiều dịch vụ in ấn khác hãy liên hệ với chúng tôi để có mức giá hợp lý nhất

1 comments:

 

© 2013 In băng rôn. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top