Thursday, February 5, 2015

Làm sao để có hộp giấy đẹp

11:17 PM

Có thể nói trong những năm gần đây, dịch vụ in ấn đang là sự lựa chọn hàng đầu cho mục đích quảng cáo của nhiều tổ chức, doanh nghiệp. Đặc biệt, trong những sự kiện lớn thì nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn các hình thức in bằng kỹ thuật số khổ lớn như in PP, in hiflex, in băng rôn... Với những ưu điểm vượt trội về giá cả, độ bền sản phẩm, tính co giãn tốt… chính là những điểm thu hút người dùng lựa chọn loại hình này.

Tuy nhiên, bên cạnh việc phát triển các hình thức in ấn khổ lớn dùng cho mục đích quảng bá chung chung thì ngày nay các doanh nghiệp đã dần dần chú trọng tới việc quảng cáo thông qua bao bì đóng gói như túi giấy, hộp giấy đựng sản phẩm.

Hộp giấy ngày nay không đơn thuần chỉ được in ấn để phục vụ cho mục đích thông thường mà nó còn chứa đựng cả yếu tố marketing của một doanh nghiệp, Vì vậy, việc in hộp giấy đã trở thành một trong những mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Khi tiến hành in hộp giấy thì có 3 tiêu chuẩn sau đây mà các doanh nghiệp cần lưu ý để có hộp giấy đẹp:

hop-sua-giay

1. Sự nhất quán

Đây là tiêu chuẩn cốt lõi tạo nên sự thành công của hộp giấy. Điều này thể hiện qua việc màu sắc, bố cục, phông nên phải phối hợp với nhau, cùng nhau làm nổi bật cho thương hiệu sản phẩm. Đồng thời, nó còn phải giúp cho khách hàng để tìm đọc và nhớ được về sản phẩm.

2. Sự ấn tượng

Hộp giấy sản phẩm phải gây được ấn tượng với khách hàng ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc. Cách thiết kế và đóng gói bao bì cũng phải phản ánh một phần nào đó sản phẩm được chứa đựng bên trong nó. Đặc biệt, đối với những sản phẩm hướng tới nhóm khách hàng có thu nhập cao thì hộp giấy của sản phẩm cũng cần phải được in ấn sao cho ấn tượng và sang trọng.

3. Sự nổi bật

Sản phẩm có hộp giấy nổi bật sẽ tạo ra sự khác biệt giữa sản phẩm của doanh nghiệp bạn với các đối thủ cạnh tranh. Sản phẩm của doanh nghiệp bạn cần phải thật sự được nổi bật khi đặt cạnh các sản phẩm khác trên kệ hàng hóa thường được bày bán. Điều này sẽ giúp sản phẩm dễ lọt vào tầm mắt của khách hàng hơn.

CÔNG TY IN ẤN VÀ QUẢNG CÁO BƯỚC CHÂN VIỆT

Với 5 năm trong lĩnh vực in ấn Bước Chân Việt có đội ngũ thiết kế và nhân viên có kinh nghiệm cao tự hào cho ra những mẫu mã đẹp và bắt mắt nhất. Trong lĩnh vực in Bước Chân Việt chuyên in băng rôn, in PP, in hiflex, in decal,....và còn nhiều dịch vụ in ấn khác hãy liên hệ với chúng tôi để có mức giá hợp lý nhất

2 comments:

  1. Ok bài viết hay đó bạn. Cảm o8n đã chia sẻ nha :D

    ReplyDelete
  2. Không có chi. Khi nào cần thì ủng hộ mình nha :)

    ReplyDelete

 

© 2013 In băng rôn. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top