Monday, March 14, 2016

Máy bơm đẩy cao - Hướng giải quyết đề cho người dân rừng rậm

3:19 AM

Hiện nay, những người dân tộc sống trong những vùng đất mới khai hoang còn rất nhiều, nhất là những dân tộc miền núi còn chưa theo kịp được sự phát triển của thành thị vào đời sống hằng ngày, họ thiếu thốn cả nước sống hằng ngày, họ phải xách nước từ dưới suối lên để có thể lấy được nước sống hằng ngày, vậy máy bơm đẩy cao sẽ là giải pháp giải quyết tạm thời cho họ trong thời điểm thiếu nước hiện tại.


Lựa chọn máy bơm đẩy cao dành cho vùng cao nguyên

Hiện nay, có loại máy bơm đẩy cao APP PC-500E 1100W chuyên dùng để bơm giếng khoan, hút nước từ giếng sâu tại những khu vực có mực nước nguồn thấp như khu vực trung du, miền đồi núi, cao nguyên... để bơm vận chuyển nước lên cao đến nơi cần sử dụng. máy bơm nước còn được ứng dụng tưới tiêu trong nông nghiệp, công nghiệp, làm mát động cơ hiệu quả...

Với thiết kế chắc chắn nhờ sử dụng các vật liệu cao cấp và độ bền cao, máy bơm có thể chịu được sự khắc nghiệt về môi trường ẩm ướt hay khô hạn của vùng cao. Ngoài ra, thân máy còn có các rãnh tản nhiệt để giúp máy bơm có thể sử dụng trong thời gian dài để có thể cung ứng nước cho sinh hoạt cũng như tưới tiêu.



Ngoài ra, đầu máy bơm đẩy cao được thiết kế với chất liệu bằng gang đúc nguyên khối nên cực kì đằm trong khi bơm, giúp hạn chế tiếng ồn trong khu vực rừng núi thu hút động vật. Vì được sử dụng trong các nguồn nước ngầm hay sông suối nên bánh công tắc được thiết kế bằng hợp kim đồng chống cặn bả và trục phủ Ni ngăn chặn rỉ sét giúp máy có thể chống chịu với môi trường ẩm ướt của rừng nhiệt đới. Và để chống cháy khi mất nước vào mùa khô, máy được thiết kế thêm bộ tích hợp rờ le nhiệt chống cháy, giảm tỉ lệ cháy rừng khi máy chạy quá lâu làm nóng máy. 


CÔNG TY IN ẤN VÀ QUẢNG CÁO BƯỚC CHÂN VIỆT

Với 5 năm trong lĩnh vực in ấn Bước Chân Việt có đội ngũ thiết kế và nhân viên có kinh nghiệm cao tự hào cho ra những mẫu mã đẹp và bắt mắt nhất. Trong lĩnh vực in Bước Chân Việt chuyên in băng rôn, in PP, in hiflex, in decal,....và còn nhiều dịch vụ in ấn khác hãy liên hệ với chúng tôi để có mức giá hợp lý nhất

0 comments:

Post a Comment

 

© 2013 In băng rôn. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top