Monday, July 8, 2013

CÁC NÚT ĐIỀU KHIỂN CỦA MÁY LẠNH MITSUBISHI HEAVY SRK09CMP CÓ CÔNG DỤNG GÌ?

12:40 AM

Nếu bạn đang có ý định mua hay đang sử dụng một chiếc máy lạnh Mitsubishi Heavy SRK09CMP. Thì việc sử dụng và hiểu rõ về những công dụng của những nút có trên chiếc điều khiển từ xa của máy, sẽ giúp bạn rất nhều trong việc tận dụng được hết những  tính năng cũng như tạo được sự thoải mái nhất khi sử dụng. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu xem nào?



Cách sử dụng và công dụng của những nút điêu khiển máy lạnh Mitsubishi Heavy SRK09CMP


1. On/off: nút bật tắt máy


Khi bắt đầu sử dụng máy lạnh Mitsubishi Heavy này thì bạn cần nhấn vào nút “ON/OFF” trên remote và nghe tiếng báo phát ra từ máy khi khởi động.

Và lúc không sử dụng máy, thì bạn vẫn nhấn vào nút này lần 2 sẽ làm máy ngưng hoạt động.

2. Mode: chọn chế độ vận hành của máy lạnh Mitsbihsi Heavy SRK09CMP


Đây là nút chuyển đổi những chế độ khác nhau mà máy được thiết lập. Bạn có thể nhấn nút này liên tục đến khi nào bạn cảm nhận được máy hoạt động tạo ra không khí mát thoải mái nhất.


3.    Fan Speet: thiết lặp tốc độ hoạt động của quạt gió


Đây là nút kích hoạt tốc động quạt của cánh quạt tại miệng dàn dàn lạnh. Với những chế độ quạt, bạn có thể chỉnh băng cách nhấn nút “Fan Speed” cho đến khi luồng gió thổi ra theo như bạn mong muốn.


4. Air Flow: chỉnh hướng gió thổi


Sử dụng tương tự như nút Fan Speed, nút “Air Flow” có tác dụng chỉnh hướng gió thổi đến khu vực cần làm mát nhiều và nhanh hơn.

5. Temp: thiết lập nhiệt độ


Đây là nút thông dụng nhất trong khi dùng máy, nó giúp bạn diều chỉnh mức nhiệt độ mà máy cung cấp.

Và trên remote sẽ có 2 nút là nút hình mũi tên hướng lên và hướng xuống. Nút hình mũi tên hướng lên sẽ giúp tăng nhiệt độ cao lên bằng cách một lần nhấn thì tăng 1 độ C. Nút hướng xuống cũng tương tự nhưng làm cho nhiệt độ giảm xuống để làm lạnh hơn.

6. Hi Power/ Enoco: chuyển đổi chế độ tăng cường và tiết kiệm điện


Để chuyển đổi từ chế độ tăng cường công suất Hi Power sang chế độ tiếm kiệm điện Enoco hay tắt cả hai chế dộ này, thì bạn đơn giản bấm vào nút “HI POWER/ ENOCO” liên tục nhưng phải để máy lạnh Mitsubishi Heavy bắt được tín hiệu. Mỗi lần bấm thì máy lạnh tự động đổi chế theo chu trình từ Hi Power – Enoco – Tắt.


7. Off/On/Cancel (tại vị trí tô xám Timer): Cài đặc thời gian sử dụng máy


Lưu ý, trước khi cài đặt cần kiểm tra thời gian hiển thị trên remmote của máy. Và bắt đầu cài đặt, đầu tiên nhấn vào nút “ON” để máy khởi động và nút “OFF” là xác định thời gian tắt.

Sau đó, có thể dùng nút lên xuống của Temp để chỉnh khoảng thời gian muốn thiết lập.

Ngòi ra, nếu muốn hủy bỏ chế độ hẹn giờ này, thì bạn có thể nhấn nút “CANCEL” để tắt và xóa các cài đặt đã chỉnh.

8. Sleep: Kích hoạt sủa dụng chế độ Ngủ thông minh


Với chế độ này này chỉ có thể cài trong khoảng thời gian từ 1 đến 10 tiếng. Với chế độ này, máy lạnh Mitsubishi Heavy dễ tự động điều chỉnh nhiệt tăng dần từ 1 – 2 độ C trong mức thời gian thích hợp không làm bạn có cảm giác khó chịu.





CÔNG TY IN ẤN VÀ QUẢNG CÁO BƯỚC CHÂN VIỆT

Với 5 năm trong lĩnh vực in ấn Bước Chân Việt có đội ngũ thiết kế và nhân viên có kinh nghiệm cao tự hào cho ra những mẫu mã đẹp và bắt mắt nhất. Trong lĩnh vực in Bước Chân Việt chuyên in băng rôn, in PP, in hiflex, in decal,....và còn nhiều dịch vụ in ấn khác hãy liên hệ với chúng tôi để có mức giá hợp lý nhất

1 comments:

 

© 2013 In băng rôn. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top