Monday, July 28, 2014

In túi giấy và những điều có thể bạn chưa biết

2:43 AM


Túi giấy là dạng túi xách được chế tạo trên chất liệu là giấy thay vì túi nhựa, túi nilon,...chỉ đơn giản là đựng sản phẩm bạn mua từ cửa hàng về và đôi khi bạn vứt nó ngay khi bạn vừa về đến nhà. Tuy nhiên vẫn có những ngoại lệ nếu bạn xem những mẫu túi giấy sáng tạo đầy nghệ thuật dưới đây, dám chắc rằng nếu cầm chúng trên tay bạn sẽ chẳng muốn thả xuống đâu.

Túi đựng cà phê


in tui giay va nhung dieu co the ban chua biet
in tui giay va nhung dieu co the ban chua biet
Cả 2 ý tưởng túi giấy này được thiết kế với kỹ thuật vẽ tay,  màu sắc nhã nhặn, tinh tế vui tươi

Gortz 17 Shoelace Box Bag


Với mẫu thiết kế này, dây túi có thể tháo ra và trở thành dây buộc giày

in tui giay va nhung dieu co the ban chua biet

McDonald's Happy Meal

in tui giay va nhung dieu co the ban chua biet
Công nghệ in túi giấy thì chủ yếu dùng 2 loại giấy chính : giấy Duplex hoặc giấy Couche. Giấy Duplex bề mặt chính giống như giấy Couche, mặt kia thì đen hơn.
Giấy Couche thì cả hai mặt đều bóng và trắng mịn,dai hơn, sử dụng nhiều trong các ngành thời trang, mỹ phẩm, và các công ty cần thiết thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp. Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp dùng giấy mỹ thuật để làm túi giấy, không giống như những chất liệu giấy khác, giấy mỹ thuật có rất nhiều mẫu mã và màu sắc đẹp.Giấy mỹ thuật sẽ làm tăng giá trị, sang trọng và đẳng cấp.Với giá thành rẻ hơn các loại túi giấy phổ thông có mặt trên thị trường. Độ bền cao có thể đựng vật có trọng lượng tương đối nặng, kiểu dáng túi giấy làm từ giấy tái chế có tính ưu việt hơn, thân thiện với môi trường hơn, thích hợp làm các loại túi giấy thời trang , túi mua sắm, túi đựng quà. . .


Để có mẫu in túi giấy ấn tượng bạn nên lưu ý những tiêu chí sau

  1. Khổ túi: Liên quan đến trọng lượng cũng như kích thước vật mà bạn đựng trong túi
  2. Chủng loại: Túi dày, mỏng; túi cán bóng, cán mờ, không cán, in túi giấy trắng hoa văn, túi kẻ, hoặc túi nâu hoa trắng, in túi giấy kraft cách điệu ….
  3. Bạn nên cân nhắc số lượng in vì số lượng càng lớn giá thành càng hạ và ngược lại.
  4. Dây túi cũng rất quan trọng nó khiến chiếc túi giấy trở nên đẹp hơn, trang trọng và lịch sự hơn. 
  5.  Cuối cùng tuỳ vào mục đích sử dụng cũng như khả năng tài chính mà bạn cân nhắc nên đặt in hay mua sẵn túi giấy làm quà tặng, túi giấy quảng cáo, túi quà tết ….In túi giấy có rất nhiều giá, bạn nên tìm hiểu kĩ để tìm được nơi in túi giấy giá rẻ và chất lượng.

Các sản phẩm chứa trong túi sẽ được nâng tầm giá trị cũng như biểu hiện thành ý của người biếu, người trao tặng, khi túi giấy đó được thiết kế ấn tượng, đặc sắc hợp thời trang mà vẫn không quá cầu kỳ.

CÔNG TY IN ẤN VÀ QUẢNG CÁO BƯỚC CHÂN VIỆT

Với 5 năm trong lĩnh vực in ấn Bước Chân Việt có đội ngũ thiết kế và nhân viên có kinh nghiệm cao tự hào cho ra những mẫu mã đẹp và bắt mắt nhất. Trong lĩnh vực in Bước Chân Việt chuyên in băng rôn, in PP, in hiflex, in decal,....và còn nhiều dịch vụ in ấn khác hãy liên hệ với chúng tôi để có mức giá hợp lý nhất

0 comments:

Post a Comment

 

© 2013 In băng rôn. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top