Thursday, July 31, 2014

Quảng cáo thông qua in túi giấy

1:20 AM

Quảng cáo thông qua in túi giấy là một phương pháp hữu dụng và hiệu quả về chi phí mà các doanh nghiệp, thương hiệu ưa sử dụng hiện nay.
Tại các hội chợ, triển lãm, các doanh nghiệp  tận dụng cơ hội phát cho khách hàng những vật kèm phẩm như : túi giấy, brochure, leaflet,.. nhằm quảng cáo thêm cho doanh nghiệp của mình. Nhưng từ thực tế cho thấy, in túi giấy là hiệu quả nhất vì khách hàng thường chỉ mang túi giấy về và bỏ quên 2 thứ còn lại.

Bạn tự hỏi tại sao ?

Vì túi giấy là thứ có thể tái sử dụng nhiều lần, đẹp và sạch sẽ nên sẽ được khách hàng tận dụng cho các mục đích khác vào những lần khác. Mặc khác, khi mà cả thế giới đang kêu gọi bảo vệ môi trường thì túi giấy chính là thứ được người tiêu dùng yêu thích nhất nhờ vào tính văn minh của nó. Và đôi khi khách hàng mua một sản phẩm của một thương hiệu chỉ vì thương hiệu in túi giấy đẹp, phong cách và cá tính
quang cao thong qua in tui giay

Những bước cần chuẩn bị để in túi giấy

Bạn là một doanh nghiệp trong thời buổi kinh doanh hiện đại , in túi giấy để đựng sản phẩm không thể nào thiếu trong danh mục ưu tiên cần thực hiện nhất của bạn. Bạn đã biết cách để in túi giấy tốt chưa? làm cách nào để có thể in túi giấy giá rẻ nhất tại tphcm, nhanh chóng nhất, chất liệu cũng như chất lượng tốt nhất.

quang cao thong qua in tui giay


Tiêu chí số lượng
Bạn phải dự trù kinh phí cân đo với nhu cầu mà bạn cần, không nên in quá nhiều khi kinh phí của bạn có giới hạn. Việc này sẽ dễ dàng khi bạn tìm được một cơ sở in túi giấy chất lượng, họ sẽ tư vấn cho bạn loại giấy phù hợp nhất với  loại sản phẩm của bạn, giá cả của chất liệu và từ đó bạn sẽ có quyết định sáng suốt nhất về số lượng cần thiết.

Tiêu chí tiếp theo là thiết kế
Trên mỗi túi giấy nội dung cơ bản cần có là : Logo công ty. Những phần còn lại là cách bạn truyền đạt thông điệp đến khách hàng có thể là bằng chữ cách điệu  hoặc hình ảnh liên tưởng. Nếu bạn có có khả năng thiết kế thì sẽ đỡ tốn chi phí nhiều rồi, nếu không thì bạn đừng nên mang thương hiệu mình ra để mạo hiểm mà hãy tìm kiếm một cơ sở thiết kế chuyên nghiệp, sẽ không quá tốn kém đâu.

Tiêu chí nơi in túi giấy 
Sau khi qua 2 tiêu chí trên, tiêu chí cuối cùng là bạn phải chọn được một cơ sở in túi giấy giá rẻ, chất lượng, có dây chuyền công nghệ cao thì sản phẩm in túi giấy mới đẹp, sắc nét, đúng màu sắc theo thiết kế.

Ngoài ra, khi tìm một nơi in túi giấy bạn phải phân biệt được đâu là nhà trung gian, đâu là nhà sản xuất trực tiếp để giảm chi phí , in túi giấy giá rẻ nhất có thể và nhanh chóng như bạn mong muốn. Bạn nên đến tận nơi họ sản xuất chứ không nên chỉ liên lạc qua điện thoại hay internet.



CÔNG TY IN ẤN VÀ QUẢNG CÁO BƯỚC CHÂN VIỆT

Với 5 năm trong lĩnh vực in ấn Bước Chân Việt có đội ngũ thiết kế và nhân viên có kinh nghiệm cao tự hào cho ra những mẫu mã đẹp và bắt mắt nhất. Trong lĩnh vực in Bước Chân Việt chuyên in băng rôn, in PP, in hiflex, in decal,....và còn nhiều dịch vụ in ấn khác hãy liên hệ với chúng tôi để có mức giá hợp lý nhất

0 comments:

Post a Comment

 

© 2013 In băng rôn. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top