Friday, September 5, 2014

In PP và in hiflex cho in băng rôn

8:58 PM

In băng rôn là hình thức in các quảng cáo sản phẩm hay khẩu ngữ hình ảnh tuyên truyền trên đường phố, trong các hội nghị trong nhà,...

Người ta thường in băng rôn theo kiểu dọc hoặc ngang là phổ biến nhất ( nhiều chỗ biến tấu theo hình chữ nhật). Một số mẫu băng rôn thường thấy:

in pp va in hiflex cho in bang ron
in băng rôn khai trương
Đối với các băng rôn khai trương, khánh thành thông thường khá đơn giản, đơn sắc, chủ yếu là chữ và ít hình ảnh.
in pp va in hiflex cho in bang ron
in băng rôn triễn lãm, hội thi
Trong các hội thi hay triễn lãm người ta cũng thường in băng rôn để quảng cáo  các sự kiện  và thu hút người xem.

in pp va in hiflex cho in bang ron
in băng rôn khuyến mãi

Các cửa hàng, quán cà phê, nhà hàng,... người ta thường có các sự kiện đột xuất ( không thường xuyên) như khuyến mãi, tặng quà,.. hay đôi khi chỉ là những thông báo kiểu " hàng mới về " ở các shop thời trang. Những sự kiện này diền ra không thường xuyên nên người ta thường chọn cách in băng rôn để ít tốn kém nhất.

in pp va in hiflex cho in bang ron
in băng rôn dọc

Các hội nghị của nhà nước, hay các kì họp, sự kiện quốc gia người ta cũng in băng rôn để treo khắp các con đường nhằm thông báo thông tin tới người dân.

Như vậy, có thể nói băng rôn đã gắn liền với đời sống của chúng ta,  trước đây băng rôn chỉ đòi hỏi rõ ràng thông tin thì giờ đây khi kĩ thuật và nghành quảng cáo phát triển, người ta dần đòi hỏi khắc khe hơn đến tính nghệ thuật.

Vật liệu in băng rôn

Băng rôn thường được in hiflex hoặc in PP và đôi khi là trên vải. In trên vải thì nhìn không sang lắm vì chất  liệu vải in băng rôn đa phần là khá mỏng, hình ảnh in trên vải củng khó hơn là in hiflex hay in PP. In hiflex giá rẻ và có chất nhựa dai hơn, co dãn tốt, chống chịu được mưa nắng thất thường, chất liệu hiflex giúp màu bám rất nhanh và rất chặt. Trong một thời gian dài phơi ngoài nắng mưa bạn cũng có thể yên tâm là không bị mục nát  vì in hiflex không thấm nước. Bên cạnh đó in pp cũng rất được chuộng để in băng rôn, về tính dẻo dai hay bám màu thì tương đương như in hiflex, nhưng về mặt thẫm mỹ thì in pp đẹp hơn và do đó cũng giá mắc hơn in hiflex.

Ứng dụng khác của in pp và in hiflex

Ngoài ứng dụng in pp và in hiflex để in băng rôn, người ta còn chuộng để in các quảng cáo khổ lớn khác ( cả trong nhà và ngoài trời). Dười đây là một số ứng dụng khác của in pp và in hiflex.


in pp va in hiflex cho in bang ron
in hiflex cho billboard
In hiflex cũng rất thường được ứng dụng để in billboard quảng cáo ngoài trời. Vì đặc tính  giá thành vật liệu rẻ nên người ta rất chuộng để in các quảng cáo khổ lớn.

in pp va in hiflex cho in bang ron
in hộp đèn 
Để in các dạng quảng cáo như pano, hộp đèn, người ta thường chọn in hiflex xuyên sáng ( 50% hoặc 100% ). Đối với các billboard hoặc standee, backdrop thì thường được in hiflex không xuyên sáng, để biển quảng cáo phát sáng vào ban đêm người ta có thể lắp thêm đèn để hắt vào từ bên ngoài.

in pp va in hiflex cho in bang ron
Standee
Đối với các mẫu in của in hiflex bạn cũng có thể in pp nếu sự kiện của bạn có tính chất trang trọng hơn, và ngân sách cho phép để có mẫu in có tính thẫm mỹ cao hơn.

CÔNG TY IN ẤN VÀ QUẢNG CÁO BƯỚC CHÂN VIỆT

Với 5 năm trong lĩnh vực in ấn Bước Chân Việt có đội ngũ thiết kế và nhân viên có kinh nghiệm cao tự hào cho ra những mẫu mã đẹp và bắt mắt nhất. Trong lĩnh vực in Bước Chân Việt chuyên in băng rôn, in PP, in hiflex, in decal,....và còn nhiều dịch vụ in ấn khác hãy liên hệ với chúng tôi để có mức giá hợp lý nhất

0 comments:

Post a Comment

 

© 2013 In băng rôn. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top