Wednesday, July 8, 2015

Quảng cáo sản phẩm hiệu quả nhất bằng in băng rôn giá rẻ

10:05 PM

   Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, có rất nhiều công cụ quảng cáo hữu ích, hiện đại nhưng những chiếc băng rôn vẫn được các nhà quảng cáo yêu thích sử dụng bởi sự tiện lợi và tìm được nơi in băng rôn giá rẻ. Tuy nhiên, sản phẩm băng rôn vẫn chưa được nhiều người hiểu rõ về tính năng cũng như công dụng, do vậy, bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm này.

Quảng cáo sản phẩm hiệu quả nhất bằng in băng rôn giá rẻ 

 Băng rôn là gì?  

 Đầu tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu “băng rôn” là gì?. Băng rôn là một loại bản in khổ lớn luôn được các nhà quảng cáo ẩn chứa các thông điệp, hình ảnh phục vụ lĩnh vực quảng cáo, những hình ảnh này thường được thiết kế đơn giản, tinh tế nhằm hướng thẳng tới tâm trí người tiêu dùng, để họ nhớ lâu hơn tới sản phẩm và thương hiệu của bạn. Băng rôn thường được sử dụng trong các tuần lễ khai trương, giảm giá hoặc những dịp lễ lớn của đất nước.

Có cấu tạo như thế nào? 

 Tiếp theo, chúng ta cùng tìm hiểu thông số cơ bản về băng rôn, để các bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này, sử dụng chúng cho phù hợp. Về mặt kích thước, băng rôn có kích thước chung nhất là 80x200 cm cho loại khổ dọc, loại băng rôn khổ dọc này rất được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và nhỏ gọn khi treo ở ngoài đường hay các hội chợ lớn. Ngoài ra, loại băng rôn khổ ngang thường có kích thước1 x 4 m, 1x5 m cũng được được các nhà tuyên truyền ưa thích sử dụng khi có các dịp lễ lớn trong nước.
Băng rôn này cần phải được in những thông tin, nội dung, khẩu hiệu tuyên truyền

Ngoài hai loại kích thước phổ biến trên, còn có ba loại kích thước từ nhỏ tới tới lớn, phù hợp với nhiều loại nhu cầu của từng khách hàng:
  •  Loại 1mx1m để làm hộp đèn 
  •  Kích cỡ vuông để làm background sân khấu
  • Kích cỡ ngang để treo quảng cáo, biển hiệu cửa hàng….   
 Ngoài ra, những tấm băng rôn này cần phải được in những thông tin, nội dung, khẩu hiệu tuyên truyền, cần phải có những kỹ thuật in ấn chuyên nghiệp, do vậy, những dịch vụ in băng rôn ngày càng phát triển, chất lượng cũng rất đa dạng, tuy nhiên về giá thành lại không ổn định.

Dịch vụ in băng rôn giá rẻ và chất lượng 

 Bên cạnh chất lượng in cao, thì bạn cũng nến tìm những nhà cung cấp những chất liệu chất lượng cao để băng rôn của bạn luôn được bền bỉ, chịu đựng được dưới mọi thời tiết như: PP, Hiflex… Bên cạnh chất lượng thì việc tìm được  dịch vụ in băng rôn giá rẻ cũng quan trọng không kém. Vì định nghĩa của một chiến dịch quản cáo thành công ngoài thông điệp thu hút, sức lan tỏa cao,.. thì chi phí thấp cũng là một trong những yếu tố quyết định. Thế nên bạn nên tìm người hợp tác tốt vừa có thể cung cấp dịch vụ chất lượng cao, vừa có dịch vụ in băng rôn giá rẻ và chất lượng bạn nhé!

CÔNG TY IN ẤN VÀ QUẢNG CÁO BƯỚC CHÂN VIỆT

Với 5 năm trong lĩnh vực in ấn Bước Chân Việt có đội ngũ thiết kế và nhân viên có kinh nghiệm cao tự hào cho ra những mẫu mã đẹp và bắt mắt nhất. Trong lĩnh vực in Bước Chân Việt chuyên in băng rôn, in PP, in hiflex, in decal,....và còn nhiều dịch vụ in ấn khác hãy liên hệ với chúng tôi để có mức giá hợp lý nhất

0 comments:

Post a Comment

 

© 2013 In băng rôn. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top