Tuesday, May 19, 2015

Những thông tin sẽ khiến bạn bất ngờ về táo Ambrosia Mỹ

1:40 AM

Táo Ambrosia trong tiếng Hy Lap cổ đại có nghĩa là "thức ăn của các vị thần". Loại táo này hiện nay đang được trồng nhiều tại khu vực Bắc Mỹ, Châu Âu, Chile và New Zealand, và được xuất khẩu đến các cửa hàng trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, táo Ambrosia Mỹ được nhiều khách hàng ưu chuộng và sử dụng hàng ngày. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin bất ngờ về loại táo này cho bạn nhé.

clip_image002

1. Ambrosia là loại táo có lượng acid thấp nên nó rất dễ dàng để tiêu hóa và phù hợp cho cả trẻ em và người già.

2. Một khi bạn đã mua táo Ambrosia về nhà thì phải bảo quản chúng trong tủ lạnh để đảm bảo rằng chúng vẫn giữ được hương vị và kết cấu.

3. Các chuyên gia ẩm thực đã xếp táo Ambrosia Mỹ nằm trong số 10 loại táo có nhiều nước, hương vị thơm ngon, phần thịt táo giòn và nhiều ưu điểm khác.

4. Để tăng “thời hạn sử dụng” sau thời gian thu hoạch, Ambrosia táo được đưa vào quá trình kiểm soát chặt chẽ. Táo sẽ được đưa vào kho với nhiệt độ và nồng độ oxy được hạ thấp, vì vậy quả có thể được lưu trữ trong vòng sáu tháng trở lên và vẫn tươi nguyên như vừa mới thu hoạch.

5. Ambrosia cũng như các loại táo khác có chứa nhiều chất xơ, có khả năng làm giảm cholesterol, và chất chống oxy hóa, đó là tốt cho việc ngăn ngừa bệnh tim.

6. Táo Ambrosia mỹ là một loại táo hiếm với thịt màu kem và hương vị tuyệt vời. Đặc biệt hơn là loại táo này không bị ôxy hóa hoặc chuyển sang màu nâu nhanh chóng vì vậy bạn có thể sử dụng loại táo này như một thành phần của món salad yêu thích.

Xem thêm:

http://inbangroncaocap.blogspot.com/2015/05/mot-so-mau-in-bang-ron-quang-cao-doc.html

CÔNG TY IN ẤN VÀ QUẢNG CÁO BƯỚC CHÂN VIỆT

Với 5 năm trong lĩnh vực in ấn Bước Chân Việt có đội ngũ thiết kế và nhân viên có kinh nghiệm cao tự hào cho ra những mẫu mã đẹp và bắt mắt nhất. Trong lĩnh vực in Bước Chân Việt chuyên in băng rôn, in PP, in hiflex, in decal,....và còn nhiều dịch vụ in ấn khác hãy liên hệ với chúng tôi để có mức giá hợp lý nhất

0 comments:

Post a Comment

 

© 2013 In băng rôn. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top