Friday, May 22, 2015

Thiết kế poster đẹp từ dịch vụ in PP

3:11 AM

Để quảng cáo, tuyên truyền có hiệu quả các chương trình sự kiện đến công chúng, các doanh nghiệp hiện nay thường sử dụng đến poster. Vị trí treo poster là những nơi công cộng, tập trung đông người qua lại, do đó thông tin của poster phải ngắn gọn, súc tích, dễ dàng nhận biết, ghi nhớ và phải thu hút, nổi bật. Bên cạnh đó, để đảm bảo cho chất lượng poster thì chất liệu bạt in pp thường được lựa chọn để làm poster. Để sản phẩm poster từ chất liệu in PP cao cấp trong việc thu hút chú ý của mọi người, đồng thời truyển tải được nội dung thì trong khâu thiết kế, cần chú ý những điểm sau đây:

Một mẫu In Poster đẹp
  1. Cần cân nhắc kĩ về phần chữ được đưa lên poster vì khi đưa chữ quá nhiều trong bản thiết kế in poster, sẽ khiến cho người nhìn không xác định được đâu là trọng tâm. Từ đó khó nắm bắt thông tin chính mà poster muốn truyền tải.
  2. Người thiết kế poster phải hiểu rõ được mục tiêu của bản thiết kế poster. Đồng thời phải lên ý tưởng trước cho bố cục nội dung trên poster sao cho chỉ cần đọc trong vài phút cũng khiến mọi người có thể nắm bắt được thông điệp của poster.
  3. Sử dụng một vài con số dễ nhớ và gây được ấn tượng cho người đọc chính là một giải pháp hiệu quả giúp cho việc sử dụng poster hiệu quả hơn. Tuy nhiên, tránh sử dụng quá nhiều con số, phép tính quá phức tạp.
  4. Bên cạnh dùng chữ thì hình ảnh trên poster phải có sự tác động mạnh mẽ, gây ấn tượng sâu đậm trong tâm trí của người xem trong nhiều ngày. Khi đó, việc quảng cáo mới thực sự được xem là thành công.


CÔNG TY IN ẤN VÀ QUẢNG CÁO BƯỚC CHÂN VIỆT

Với 5 năm trong lĩnh vực in ấn Bước Chân Việt có đội ngũ thiết kế và nhân viên có kinh nghiệm cao tự hào cho ra những mẫu mã đẹp và bắt mắt nhất. Trong lĩnh vực in Bước Chân Việt chuyên in băng rôn, in PP, in hiflex, in decal,....và còn nhiều dịch vụ in ấn khác hãy liên hệ với chúng tôi để có mức giá hợp lý nhất

0 comments:

Post a Comment

 

© 2013 In băng rôn. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top